Chăn ga gối đệm đầu đông 2010

Các chương trình khuyến mại


hotline: 0945.533.345 giao hàng toàn quốc hỗ trợ 24/7

Tin tức » Hoạt động

Chăn ga gối đệm đầu đông 2010

Ngày đăng: 12/10/2010

Khi những đợt không khí lạnh bắt đầu tràn về miền Bắc, thị trường chăn ga gối đệm lại trở nên nhộn nhịp. Tuy nhiên, năm nay do giá cả nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh, các hãng chăn ga gối đệm có tên tuổi bắt đầu rục rịch tăng giá.

Vào mùa: chăn ga gối đệm bắt đầu tăng giá

 

Khi những đợt không khí lạnh bắt đầu tràn về miền Bắc, thị trường chăn ga gối đệm lại trở nên nhộn nhịp. Tuy nhiên, năm nay do giá cả nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh, các hãng chăn ga gối đệm có tên tuổi bắt đầu rục rịch tăng giá: Đệm Canada, Dunlopillo đều đã  tăng giá ngay từ đầu tháng 8/2010, Everon tăng giá hầu hết tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm 10% - 20% từ 1/9, Đệm và các sản phẩm làm từ cao su của Kymdan đều tăng giá 27% hôm 12/10,và sắp tới dự đoán một số tên tuổi khác như Hanvico, King Koil,… cũng sẽ tăng giá mạnh.

 

Đệm Kymdan
Đệm KYMDAN tăng giá lên 27% từ ngày 12/10/2010

 

Mặc dù giá đệm của các hãng lớn đồng loạt tăng giá nhưng đa số quyết định của khách hàng đều không thay đổi bởi chất lượng và thương hiệu của các mặt hàng chăn ga gối đệm như Everon, Kymdan, Hanvico,… đều đã được khẳng định qua bao thế hệ và gần như trở thành một “thói quen” trong tiêu dùng. Một khách hàng của Dem.vn chia sẻ:” Mình thì thích mua đệm lò xo, nằm êm hơn mà trông cũng đẹp hơn nhưng ông bà lại thích đệm Kymdan nên cuối cùng vẫn mua Kymdan dù giá có hơi mắc”.

 
Mặt hàng chống khuẩn lên ngôi

 
Với lợi thế bền và rẻ, đệm bông ép vẫn luôn là sự lựa chọn của phần đông khách hàng, nhưng có một lượng khách hàng không nhỏ đặc biệt là các đôi sắp cưới đã chuyển hướng sang đệm bông chống khuẩn:” chỉ đắt hơn có mấy trăm nghìn thôi nhưng cảm giác dùng đệm chống khuẩn vẫn hơn”- chị Minh, phố Vĩnh Phúc khẳng định sau khi đã lựa chọn chiếc đệm bông gấm chống khuẩn.

 

Đặc tính đệm bông PE-NANO chống khuẩn
Đặc tính của đệm bông PE-NANO chống khuẩn

 

Cao cấp hơn một chút thì có đệm bông PE-NANO chống khuẩn của Hanvico với công nghệ hạt Nano-bạc giữ lại 99% khả năng chống vi trùng của xơ polyeste  trong đệm, và đệm than hoạt tính của Everon - sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kháng khuẩn, hấp thụ tạp chất của than hoạt tính và đệm bông ép. Nhưng giá cả của 2 loại đệm này cũng là vấn đề cần cân nhắc: một chiếc đệm bông Nano chống khuẩn có giá gấp 1,5 lần đệm bông ép thông thường.

 

Sản phẩm cao cấp bắt đầu được chú trọng

 

 

Thời gian vừa qua Dem.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi về bộ chăn ga gối cao cấp Royal Award của Hanvico – Đây là sản phẩm kết hợp ứng dụng kỹ thuật chần, thêu trên chất liệu vải cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật công nghệ mới của Hanvico. Tuy chưa niêm yết giá chính thức nhưng bộ chăn ga gối có giá dao động từ 5 – 6 triệu đồng này sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn “sánh bước” cùng với các mặt hàng đệm cao cấp như Sealy, King Koil, Dunlopillo, Canada đối với người tiêu dùng.



thông tin khuyến mãi

Thanh lý toàn bộ chăn ga SINGAPORE

Thanh lý toàn bộ Bộ chăn ga nhập khẩu SINGAPORE giá chỉ còn từ 1.700.000đ/bộ- 4.000.000đ/bộ số lượng có hạn. xem chi tiết